Học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở học trung cấp có nhiều lợi thế cụ thể như sau:

Hầu hết các bậc phụ huynh đều có nguyện vọng cho con em không thi được vào lớp 10 THPT, tiếp tục học bổ túc THPT lấy bằng tốt nghiệp bổ túc THPT để đi làm hoặc dự thi vào cao đẳng, đại học.

       Tuy nhiên, còn một con đường khác mà rất nhiều bậc phụ huynh chưa tiếp cận được thông tin, đó chính là cơ hội cho con em mình vừa học bổ túc THPT và vừa học Trung cấp của trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics.

Những lợi thế học Trung cấp tại trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics

            Học sinh tốt nghiệp THCS hoặc đang học bổ túc THPT (dù là đang học lớp 10, 11 hay 12) đều có thể học trung cấp tại trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics. Học trung cấp, các em sẽ được miễn học các môn văn hóa phổ thông đã học chương trình cấp 3 và chỉ sau 2 đến 3 năm các em có 2 văn bằng: Bằng tốt nghiệp bổ túc THPT và bằng tốt nghiệp Trung cấp. Sau khi tốt nghiệp các em có thể đi làm kiếm sống cho bản thân, hỗ trợ gia đình, hoặc có thể học cao lên nữa.

            Sau 2 năm học, học sinh sẽ có trình độ trung cấp chính quy. Lúc này các em đã có thể đi làm việc tại các công ty để kiếm sống, tiết kiệm được một khoản chi phí học tập và đi làm sớm hơn.

            Một điều thuận lợi nữa là những học sinh sau khi tốt nghiệp trung cấp sẽ đủ điều kiện đăng ký thi tuyển vào đại học chính quy theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

            Ngoài ra, người tốt nghiệp trung cấp còn có thêm cơ hội để thi tuyển liên thông vào các hệ đại học liên thông hoặc thi tuyển ngay vào hệ cao đẳng liên thông.

            Các chuyên gia hướng nghiệp cho rằng nếu học sinh mong muốn vừa có kiến thức vừa có nghề nghiệp sau khi đã được định hướng, thì việc chọn con đường học trung cấp ngay sau khi tốt nghiệp THCS được đánh giá là rất thuận lợi cho các bạn trong thời điểm này.

Tốt nghiệp THCS học Trung cấp tại Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics được miễn học phí 100%

          Theo quy định nghị định số 86/2015/NĐ-CP, ngày 02 tháng 10 năm 2015 của chính phủ quy định về cơ chế thu, quản lý học phí đối với cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân và chính sách miễn, giảm học phí, hỗ trợ chi phí học tập từ năm học 2015 - 2016 đến năm học 2020 - 2021

          Tại điều 7. Đối tượng được miễn học phí  có ghi rõ: Học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở học tiếp lên trình độ trung cấp được miễn 100% học phí.

          Như vậy, nếu các bậc phụ huynh định hướng cho con em mình: Sau khi tốt nghiệp Trung học cơ sở cho học tiếp lên trình độ Trung cấp tại Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics, thì các em được miễn học phí hoàn toàn.

Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics có nhiều ngành ngành nghề phù hợp để các em lựa chọn

        Theo các chuyên gia dự báo, những ngành nghề hiện nay đang có nhu cầu tuyển dụng khá cao như nghề: Kế toán Doanh nghiệp, Điện công nghiệp, Điện dân dụng, Điện tử công nghiệp, Lập trình máy tính, Quản trị mạng máy tính, Kỹ thuật sửa chữa lắp ráp máy tính,…

       Hiện nay, Trường Cao đẳng công nghệ Viettronics có rất nhiều ngành nghề đào tạo ở trình độ Trung cấp để các em lựa chọn: Quản trị mạng máy tính; Công nghệ thông tin (Ứng dụng phần mềm); Kỹ thuật sửa chữa, lắp ráp máy tính; Điện công nghiệp; Công nghệ kỹ thuật Điện - Điện tử; Điện tử công nghiệp và dân dụng; Điện công nghiệp và dân dụng; Điện tử dân dụng; Điện tử công nghiệp; Điện dân dụng; Tiếng Anh; Hướng dẫn du lịch; Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ; Marketing; Quản trị nhân lực; Kế toán doanh nghiệp; Kế toán hành chính sự nghiệp

Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong đào tạo Trung cấp. Các bậc phụ huynh hãy nhanh chân đăng ký cho con em mình học Trung cấp với những ngành nghề phù hợp (hệ tốt nghiệp Trung học cơ sở) tại Phòng Tuyển sinh của trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics. Các bậc phụ huynh chắc chắn sẽ thành công với nghề nghiệp mà mình đã lựa chọn cho con cái.

Chi tiết xin liên hệ: Phòng Tuyển sinh - Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics – Số 118 Đường Cát Bi, Quận Hải An, Thành phố Hải Phòng

– Số điện thoại tư vấn và hỗ trợ thí sinh: 0912.241.605, Hotline 0868.93.29.29

– Website: www.viettronics.edu.vn

– Facebook: www.facebook.com/viettronics/

Đã Xem: 6263

Bài Viết Mới Nhất