Chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VIETTRONICS KỶ NIỆM

CHÀO MỪNG 91 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HCM (26/03/1931-26/03/2022)

           Trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên, chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, sáng nay 20/3 “ Ngày chủ nhật xanh” Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics phối hợp với Đoàn Thanh niên phường Tràng Cát đã đồng loạt ra quân thắp hương tưởng nhớ, tri ân và dọn dẹp nghĩa trang Liệt sĩ phường Tràng Cát.
            Cùng ngày Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics và Đoàn phường Tràng Cát cũng đã tới thăm và trao tặng túi quà An sinh đến bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị The các hộ gia đình chính sách và các đoàn viên, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tràng Cát.

           Những phần quà tặng thể hiện tình cảm của các bạn đoàn viên thanh niên dành tặng tới các hộ gia đình chính sách, người có công đồng thời thông qua hoạt động Đoàn góp phần tuyên truyền, giáo dục, bồi đắp lý tưởng, ý thức, trách nhiệm đối với thế hệ trẻ của Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics.

           Sau đây là một số hình ảnh hoạt động của Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics trong "Tháng thanh niên":

Đã Xem: 1468

Bài Viết Mới Nhất