Học sinh - sinh viên Khoa Điện - Điện tử tham dự Hội thi tay nghề giỏi VTC, năm 2021

HỌC SINH - SINH VIÊN KHOA ĐIỆN ­­­­– ĐIỆN TỬ THAM DỰ HỘI THI TAY NGHỀ GIỎI VTC, NĂM 2021

         Hội thi tay nghề giỏi VTC, năm 2021 được Khai mạc vào sáng ngày 15/11/2021. Đây là Hội thi được tổ chức thường niên nhân dịp chào mừng kỷ niệm ngày Hiến chương các nhà giáo Việt Nam (20/11). Hội thi nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt” trong trường, khích lệ tinh thần yêu nghề, ham học hỏi của học sinh - sinh viên, góp phần phát hiện, tuyên dương những học sinh - sinh viên giỏi tay nghề, qua đó khẳng định chất lượng đào tạo của nhà trường đồng thời là một trong những căn cứ để đúc rút được những kinh nghiệm về đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy, học tập với mục tiêu nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo.

          Khoa Điện - Điện tử có 10 học sinh - sinh viên tham gia thi chuyên môn "Lắp đặt điện" thuộc nghề Điện Công nghiệp. Nội dung thi được Khoa Điện ­­­­– Điện tử xây dựng tiệm cận với nội dung thi cấp Thành Phố và Quốc gia hàng năm với các cấp độ phù hợp cho các trình độ Trung cấp và Cao đẳng. Chính vì vậy tất cả học sinh - sinh viên từ năm thứ nhất đến năm cuối đều có cơ hội tham gia, các thí sinh được tuyển chọn từ các lớp và được ôn luyện dưới sự hướng dẫn của các giảng viên giàu kinh nghiệm. Qua hội thi này Khoa Điện ­­­­– Điện tử tiếp tục bồi dưỡng các nhân tố để các em học sinh - sinh viên có kiến thức và kỹ năng vững vàng hơn, sẵn sàng tham dự các hội thi cấp cao hơn.

          Sau thời gian 1/2 ngày làm việc nghiêm túc và thực hiện nguyên tắc phòng chống dịch Covid-19. Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến nhiều điều lý thú và bổ ích cho các em học sinh - sinh viên cũng như ban tổ chức giải. Kết quả thi trong số 10 thí sinh được chọn ra có 01 em đạt giải nhất, 01 giải nhì và 02 giải ba, các thí sinh còn lại được trao giấy chứng nhận tham gia hội thi tay nghề cấp trường.

          Hội thi mang lại ý nghĩa hết sức to lớn đó là tạo một sân chơi lành mạnh, khuyến khích tinh thần học hỏi cho các em học sinh - sinh viên, nâng cao trình độ và kỹ năng nghề cũng như gắn bó yêu nghề mình đã chọn, tự tin sẵn sàng tham gia vào quá trình lao động sản xuất tại các doanh nghiệp sau này khi tốt nghiệp ra trường.

          Một số hình ảnh học sinh - sinh viên Khoa Điện ­­­­– Điện tử tham gia Hội thi:

 

Đã Xem: 1644

Bài Viết Mới Nhất