Chúc mừng các tân cử nhân, kỹ sư thực hành Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics tốt nghiệp ra trường năm 2022

CHÚC MỪNG CÁC TÂN KỸ SƯ THỰC HÀNH, TÂN CỬ NHÂN THỰC HÀNH TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VIETTRONICS TỐT NGHIỆP RA TRƯỜNG NĂM 2022

Ngày 29/09/2022, trong không khí vui mừng và hân hoan của  Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho HSSV năm 2022 Trường Cao đẳng công nghệ Viettronics, các tân kỹ sư thực hành, tân cử nhân thực hành khóa 17, 18, 19 rộn ràng trong niềm vui khôn tả, trong thời gian qua, các em đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách, rèn luyện chuyên môn, nâng cao tay nghề, quyết tâm  hoàn thành khóa học. Từ hôm nay, các em đã trở thành những công dân có đầy đủ kiến thức, kỹ năng, vững vàng và tự tin bước vào môi trường làm việc mới. Cơ hội làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp đang chào đón các em.

Chúc cho các tân kỹ sư thực hành, tân cử nhân thực hành có những bước đi mới thật thành công và luôn nhớ mãi ngôi trường Viettonics thân yêu, nơi đã nuôi dưỡng các em trưởng thành cả về nhân cách và trí tuệ.

Một số hình ảnh tân kỹ sư thực hành, tân cử nhân thực hành tri ân các thầy cô và vui mừng đón nhận Bẳng tốt nghiệp ra trường.

 

Sinh viên Phạm Quang Hoàng lớp 3KT19A đại diện cho tân cử nhân thực hành phát biểu và tặng hoa  lãnh đạo Nhà trường

Hiệu trưởng Nguyễn Thị Thiết trao giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong toàn khóa học

 

Lãnh đạo Nhà trường trao bằng và chụp ảnh lưu niệm cùng các tân kỹ sư thực hành, tân cử nhân thực hành

 

Đã Xem: 1263

Bài Viết Mới Nhất