Hội nghị '' Vai trò của HSSV trong công tác tuyển sinh "

 “ Vai trò của HSSV trong công tác tuyển sinh ”

          Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics. Chiều ngày 15/05/2018 tại Hội trường A2.2 đã diễn ra Hội nghị “ Vai trò của HSSV trong công tác tuyển sinh ”.

          Về tham dự Hội nghị có: TS. Trần Quốc Cường - Bí thư Chi bộ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì  Hội nghị, cùng các đồng chí Trưởng các Khoa, Phòng, Ban Nhà trường và đông đảo đại diện HSSV các Khoa, các khóa, các hệ đào tạo của Nhà trường.

          Sau phát biểu khai mạc của TS. Trần Quốc Cường, Hội nghị đã nghe ThS. Hoàng Xuân Tửu – Phụ trách Phòng Tuyển sinh & QHĐN báo cáo về nội dung, chương trình, kế hoạch tuyển sinh năm 2018 của Nhà trường. Hội nghị cũng đã nghe  4 tham luận: “Vai trò của HSSV trong công tác tuyển sinh của Nhà trường” của ThS. Trương Văn Hiếu – Phụ trách P. Đào tạo & Công tác HSSV; “Một số giải pháp nâng cao chất lượng hiệu quả công tác tư vấn, quảng bá tuyển sinh của HSSV Nhà trường tại địa phương nơi cư trú” của sinh viên Trần Thị Hải Hà lớp 2KT13A, đại diện cho sinh viên Khoa Kinh tế; “HSSV cần làm gì khi tham gia công tác tuyển sinh tại địa phương nơi cư trú” của sinh viên Nguyễn Văn Linh lớp 2TĐ14A, đại diện cho sinh viên khoa Điện – Điện tử; “Học tốt - Rèn luyện tốt góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của Nhà trường” của sinh viên Nguyễn Thị Huyền Trang lớp 2 CT14A, đại diện sinh viên khoa CNTT trình bày.

Phó hiệu trưởng Trần Quốc Cường phát biểu khai mạc hội nghị

TS. Trần Quốc Cường - Bí thư Chi bộ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường

chỉ đạo hội nghị

Đại diện sinh viên khoa CNTT phát biểu tham luận tại hội nghị

Sinh viên Nguyễn Thị Huyền Trang lớp 2 CT14A, đại diện sinh viên khoa CNTT

Tham luận tại Hội nghị

Đại diện khoa kế toán viettronics phát biểu tham luận

            Sinh viên Trần T Hải Hà lớp 2 KT13A, đại diện sinh viên khoa Kế toán tham luận tại Hội nghị

Hội nghị tập trung nghiên cứu tham luận

Hội nghị nghiên cứu tham luận trước khi thảo luận

          Hội nghị tiến hành thảo luận sôi nổi về các nội dung của các tham luận báo cáo trong Hội nghị, nhằm làm rõ những yếu tố cơ bản tác động đến công tác tuyển sinh, bàn về những giải pháp khả thi có thể áp dụng trong kỳ tuyển sinh phù hợp với tinh thần chỉ đạo và những quy định về quản lý Nhà nước của Bộ Lao động TB&XH; để tăng tính sôi nổi hào hứng Đoàn Trường tổ chức đã trò chơi rất ý nghĩa tìm hiểu về các nội dung công tác của Nhà trường.

           Phó Hiệu trưởng Viettronics phát biểu bế mạc hội nghị

TS. Trần Quốc Cường – Bí thư Chi bộ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã kết luận và bế mạc Hội nghị

 

Đã Xem: 31251

Bài Viết Mới Nhất