Gặp mặt, tiếp xúc sinh viên chuẩn bị tham dự kỳ thi Kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 11 năm 2020

Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics tổ chức buổi gặp mặt, tiếp xúc sinh viên chuẩn bị tham dự kỳ thi Kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 11 năm 2020

         Sáng ngày 30/09/2020, tại Phòng họp - Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics đã diễn ra buổi gặp mặt, tiếp xúc với Đoàn thầy và trò khoa Công nghệ thông tin tham dự kỳ thi Kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 11 năm 2020. Tham dự buổi gặp mặt có ThS. Nguyễn Thị Thiết - Q.Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô trong Ban giám hiệu, các đơn vị trong Trường và các sinh viên khoa Công nghệ Thông tin tham dự kỳ thi Kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 11 năm 2020 do Ban tổ chức thi kỹ năng nghề Việt Nam - Bộ Lao động Thương binh và Xã hội tổ chức từ ngày 28/9/2020 đến ngày 10/10/2020 tại Hà Nội.

(Toàn cảnh buổi gặp mặt, tiếp xúc với Đoàn)

         Buổi gặp mặt, tiếp xúc diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ, thầy và trò cùng chia sẻ, góp ý cho Đoàn những kinh nghiệm quý báu trước khi tham gia thi, củng cố thêm lòng quyết tâm cho các bạn sinh viên, có phương án giải đáp kịp thời những phần kiến thức còn thiếu hụt…Tại đây, thầy và trò không còn khoảng cách bởi mọi người đều cùng chung một nhiệt huyết, phấn đấu đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi sắp tới.

        Phát biểu tại buổi gặp mặt, ThS. Nguyễn Thị Thiết - Q.Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương tinh thần tích cực ôn luyện, nâng cao kiến thức và những thành tích đã đạt được của thầy và trò Nhà trường trong thời gian qua, nhấn mạnh việc Nhà trường luôn quan tâm và hỗ trợ tối đa cho các hoạt động nghiên cứu khoa học, đặc biệt là khuyến khích đội ngũ thày và trò tham gia tích cực các hội thi tay nghề Thành phố, Quốc gia và Khu vực. Những thành tích đạt được thời gian qua là minh chứng rõ nét nhất khẳng định chất lượng giảng dạy và học tập tại Trường. ThS Nguyễn Thị Thiết mong muốn các thầy cô và các em sinh viên tiếp tục phát huy truyền thống của các thế hệ đi trước tích cực tham gia kỳ thi, bình tĩnh tự tin để đạt kết quả cao nhất, mang vinh quang về cho cá nhân, cho gia đình và Nhà trường.

         Theo đó, các thầy cô đại diện cho các đơn vị trong Trường cũng đã dặn dò các em về những điều cần chú ý để có thể hoàn thành bài thi một cách tốt nhất.

            Ban Giám hiệu  đã trao tặng các em những phần quà ý nghĩa để khuyến khích động viên tinh thần các em trước khi lên đường tham dự kỳ thi .

(ThS. Nguyễn Thị Thiết - Q.Hiệu trưởng nhà trường trao tặng quà cho sinh viên và chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn tham dự kỳ thi Kỹ năng tay nghề Quốc gia lần thứ 11 năm 2020)

             Với sự quan tâm đặc biệt của Hiệu trưởng Nhà trường và sự hướng dẫn nhiệt tình, đầy trách nhiệm của giáo viên phụ trách chuyên môn cùng sự nỗ lực quyết tâm cao của các em sinh viên hy vọng Đoàn sẽ đạt được kết quả cao nhất trong kỳ thi sắp tới.

Danh sách Đoàn tham dự kỳ thi Kỹ năng tay nghề Quốc gia lần thứ 11 năm 2020

  1. ThS. Trương Văn Hiếu - PTP. Đào tạo và CT.HSSV
  2. ThS. Nguyễn Xuân Vinh - PT. Khoa Công nghệ Thông tin
  3. Sinh viên: Lê Văn Tuấn -  lớp 2CT16B
  4. Sinh viên: Lê Huy Hùng - lớp 2CT16B

T/g: Lại Thơm

Đã Xem: 2943

Bài Viết Mới Nhất